Heim
Verkefni
Þjónusta
Þarfagreining

Leitarvélabestun (SEO)

Allt sem þú munt lesa hér með, og fyrir neðan, er texti um leitarvélabestun sem er einmitt fínstilltur fyrir leitarvélar. Sem sérfræðingar í leitarvélabestun er það okkar starf að kynna okkur og fylgjast vel með öllum breytingum sem verða reglulega á þeim starfs- venjum og háttum sem fylgja þeirri list sem er leitarvélabestun.

Góð leitarvélabestun getur hjálpað til við að auka vörumerkjavitund, keyra hæfari umferð á vefsíðu og að lokum skilað af sér fleiri viðskiptatækifærum og sölu. Ef að þú vilt birtast ofar á leitarvélum og auka sýnileika þinn á netinu, ekki hika við að vinna með okkur. Bókaðu fund og við getum rætt um hvað þarf til þess að setja vörumerki þitt á toppinn.

Hvað er leitarvélabestun (SEO) ?

Leitarvélabestun eða SEO, sem stendur fyrir Search Engine Optimization, er ferlið við að fínstilla vefsíðu til að bæta sýnileika hennar og röðun á niðurstöðusíðum leitarvéla (SERP) eins og til dæmis Bing, Google og Yahoo. Leitarvélabestun er eitt skilvirkasta form stafrænnar markaðssetningar en markmiðið er að auka magn og gæði umferðar á vefsíðu frá leitarvélum í gegnum svokallaðar 'lífrænar' leitarniðurstöður.

Hvernig getur SEO bætt stöðu vefsíðunnar minnar á leitarvélum ?

Fagleg leitarvélabestun snýst í grunninn um eftirfarandi:

Leitarvélabestun er viðvarandi ferli sem er mjög mikilvægt að halda reglubundnu eftirliti á og viðhalda þar sem reiknirit leitarvéla og samkeppni eru stöðugt að breytast, sem getur haft áhrif á röðun vefsíðunnar og sýnileika.

  • Leitarorðarannsóknir: Að bera kennsl á leitarorð og setningar sem fólk notar til að leita að vörum eða þjónustu eins og þinni og fínstilla innihald vefsíðunnar og meta tags til að innihalda þessi leitarorð. Þetta mun hjálpa leitarvélum að lesa hvað vefsíðan snýst um og því raða henni hærra fyrir viðeigandi leitarorð.
  • Innri leitarvélabestun: Að fínstilla uppbyggingu efnis á síðunni eins og innihald og myndir til að gera hana skiljanlegri fyrir leitarvélar og notendur. Þetta felur í sér hluti eins og meta tags, titil tags, header tags og leitarorðaríkt efni.
  • Ytri leitarvélabestun: Að byggja upp baktengla á vefsíðuna frá öðrum vefsíðum til að auka vald hennar og trúverðugleika í augum leitarvéla. Baktenglar frá virtum vefsíðum geta gefið leitarvélum merki um að síðan þín sé trúverðug og innihaldi verðmætar upplýsingar.
  • Tæknileg leitarvélabestun: Snýst um að tryggja að vefsíðan sé tæknilega traust, hröð, farsímavæn og aðgengileg leitarvélum.
  • Notendaupplifun (UX): Að tryggja að vefsíðan sé auðveld yfirferðar, vel skipulögð, með hágæða og viðeigandi efni getur bætt notendaupplifunina og hjálpað til við að halda gestum á vefsíðunni, sem er merki um gæði í augum leitarvéla.

Getið þið tryggt að vefsíðan birtist í efsta sæti á leitarvélum?

Nei, það er ekki hægt að tryggja efsta sæti á leitarvélum. Leitarvélaröðun ræðst af flóknum reikniritum sem taka tillit til margvíslegra þátta, þar á meðal mikilvægi og gæðum efnis vefsíðunnar, fjölda og gæða baktengla sem vísa á vefsíðuna, tæknilega frammistöðu vefsíðunnar og upplifun notenda.


Leitarvélar eins og Google, Bing og Yahoo eru stöðugt að uppfæra reiknirit sín, sem getur haft áhrif á leitarvélaröðun vefsíðunnar. Að auki geta niðurstöður leitarvélarinnar verið mismunandi eftir staðsetningu, tungumáli og tækinu sem er notað.


Þó að það sé ómögulegt fyrir nokkurn sérfræðing eða einstakling að ábyrgjast efsta sæti á leitarvélum, höfum við mjög góða þekkingu og skilning á bestu starfsháttum leitarvélabestunnar og beitum við öllum brögðum og þekkingu okkar í að ná árangri á leitarvélum og koma þínu fyrirtæki á fyrstu síðu í leitarniðurstöðum. Einnig fylgjumst við vel með framvindu herferðarinnar og gefum reglulegar skýrslur um leitarvélaröðun vefsíðunnar.

Hversu langan tíma tekur að sjá árangur af slíkri herferð?

Tíminn sem það tekur að sjá niðurstöður getur verið breytilegur eftir ýmsum þáttum eins og samkeppnishæfni iðnaðarins, núverandi leitarvélaröðun vefsíðunnar, gæðum og mikilvægi efnis vefsíðunnar og fjölda og gæðum baktengla sem vísa á vefsíðuna.


Í flestum tilfellum getur það tekið nokkra mánuði að sjá marktækan árangur. Hins vegar er mikilvægt að skilja að ferlið er ekki einskiptisviðburður. Það krefst áframhaldandi eftirlits, uppfærslu og viðhalds til að tryggja að vefsíðan sé að fullu fínstillt og til að laga sig að breytingum á reikniritum leitarvéla og árangurinn mun halda áfram að batna með tímanum.


Við veitum reglulega skýrslur og uppfærslur um framvindu SEO herferðarinnar og gefum upp áætlaðan tímaramma yfir hvenær niðurstöðurnar ættu að vera sýnilegar.

Hvernig er árangur SEO herferðar mældur?

það er fjöldi mælikvarða sem hægt er að nota til að mæla árangur herferðarinnar.

  • Bein umferð (organic): Þetta vísar til fjölda gesta sem koma beint frá niðurstöðusíðum leitarvéla (SERP). Aukning á beinni umferð getur bent til þess að herferðin hafi heppnast vel og sé að hafa jákvæð áhrif á sýnileika vefsíðunnar og röðun á Google.
  • Leitarorða staða: Einnig er hægt að kanna stöðuna á vefnum þínum fyrir ákveðin leitarorð eða setningar til að mæla árangur herferðarinnar. Með því að fylgjast með stöðu vefsíðunnar fyrir ákveðin leitarorð, getum við mælt árangur herferðarinnar og greint atriði sem þarfnast úrbóta.
  • Viðskiptahlutfall : Það er mikilvægt að fylgjast með viðskiptahlutfalli og sjá hvort að herferðin sé að skila gæða umferð af fólki sem er að leita að vöru og þjónustu sem vefsíðan býður upp á.
  • Brottfall: Gott er að fylgjast með brottfalli á vefsíðunni til að sjá hvort innihaldið sé nógu grípandi til að halda gestum inni.
  • Vafratími: Tíminn sem gestir eyða á síðunni er einnig mikilvægur mælikvarði. Hann getur gefið til kynna hvort gestir hafi áhuga á því efni sem kemur fram á vefsíðunni.


Þetta eru einmitt þær mælingar sem koma fram á skýrslum sem við höldum utan um í ferlinu.

Fá tilboð